Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Làm sao để biết đâu là áo lông thú thật và áo lông thú giả

Làm sao để biết đâu là áo lông thú thật và áo lông thú giả

Áo lông thú thật là một trong những mẫu áo thời trang được rất nhiều người yêu thích, nhất là phái đẹp. Với rất nhiều thành phần chết tạo ra áo lông thú thật giá rẻ thời trang, cao cấp, sang trọng như: thỏ, cáo, rái cá, chó, mèo, hải ly….Tuy nhiên, làm sao để biết đâu là áo lông thú thật và đâu là áo lông thú giả.

Để phân biệt được một chiếc áo lông thú thật không phải đơn giản
Để phân biệt được một chiếc áo lông thú thật không phải đơn giản


Áo lông thú thật cao cấp, sang trọng
Áo lông thú thật cao cấp, sang trọng

 những mẫu áo lông thú thật lại bán với giá thành rất cao

Trên thực tế, không phải ai cũng biết cách phân biệt áo lông thú thật và áo lông thú giả vì thế, bạn không chắc hoặc không dám mua áo lông thú. Hơn nữa, thị trường thời trang áo lông thú rất đa dạng, phần lớn là bán đồ áo lông thú giá nên cũng ảnh hưởng không nhỏ đến lòng tin của khách hàng. Thế nhưng, những mẫu áo lông thú thật lại bán với giá thành rất cao. Và thậm chỉ khách hàng phải bỏ ra số tiền lớn nhưng vẫn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, thiếu thẩm mỹ, thời trang.

 thị trường thời trang áo lông thú rất đa dạng

Sang chảnh với khoác lông thú cao cấp
Sang chảnh với khoác lông thú cao cấp

Ngoài ra, do nhu cầu mua áo lông thú ngày càng tăng cao nên việc pha trộn lông thú thật và các thành phần khác sẽ không thể tránh khỏi. Vì thế, bạn nên học cách phân biệt áo lông thú thật và lông thú giả. Đồng thời, tìm hiểu địa chỉ bán áo lông thú thật để mua.

Áo lông thú thật được làm từ các loại lông thú nên có độ tơi xốp, giặt hay nắm không bị rụng lông, sở cảm giác mát, mịn, dễ chịu, mặc ấm và nhẹ. Áo lông thú giả thường làm bằng các sợi nilong nên không ấm, nặng hơn, sờ cảm giác không mát, khi bị dính nước sẽ cảm giác thấy bết, khó chịu. Vì thế, không ai muốn mua áo lông thú giả.


Áo khoác lông thú đẹp

Áo khoác lông thú đẹp

Áo khoác lông thú thời trang
Áo khoác lông thú thời trang

Nhưng vẫn có những khách hàng dù biết đó là áo lông thú giả nhưng vì giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền nên vẫn qua mắt và sử dụng. Vì thế, nếu muốn mua áo lông thú xịn thì hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, bán áo lông thú thật để mua được sản phẩm như mong muốn nhé.

>>>> Xem thêm những mẫu áo lông thú đẹp tại đây :http://www.aolongthu.org/  <<<
Làm sao để biết đâu là áo lông thú thật và áo lông thú giả Reviewed by thanh huong on 03:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//