Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Làm thế nào để áo lông không bị rụng

Làm thế nào để áo lông không bị rụng


Những ngày mùa đông lạnh giá, áo lông thú trở thành người bạn vô cùng thân thiết đối với chị em phụ nữ, nhất là quý cô công sở. Thế nhưng, cũng có không ít cô nàng phàn nàn về tình trạng chiếc áo của mình bị rụng lông. Vậy làm thế nào để áo lông không bị rụng khi áo lông bị rụng nhìn sẽ không được đẹp nữa.


Áo lông thú thời trang, cao cấp
Theo các chuyên gia về thời trang khi nói về cách làm cho áo lông không bị xù cũng như không bị rụng lông thì họ cho rằng. Nếu chiếc áo của bạn bị rụng lông hãy gấp lại, bỏ vào túi nhựa kín có khóa kéo và để trong ngăn đông tủ lạnh ít nhất 3 tiếng. Với cách làm này sẽ giúp cho phần chân lông dính chặt hơn và hạn chế tình trang rụng lông. Khi đi mua áo lông thú các chị em cần lựa chọn thật kĩ chất.


Áo khoác lông thú – sự lựa chọn hoàn hảo đi dự tiệc
Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng áo rụng lông thì bạn nên dùng đá bọt để bỏ các phần lông tua tủa và hạn chế lông mới bị rụng. Đặc biệt, khi áo bị xù phải làm sao để áo hết xù lông cũng là câu hỏi quen thuộc rất nhiều người quan tâm. Để bảo quản tốt nhất trang phục có áo lông thú bạn nên chải mượt phần lông thú nhẹ nhàng và đem chúng đi hấp ở quán giặt là thay vì giặt.


Kiểu áo lông thú kiểu dáng sành điệu, sang chảnh.
Ngoài ra, không xịt nước hoa hay sáp thơm là những cách làm cho áo lông không bị hôi Bởi nếu bạn sử dụng nước hoa sẽ bám mùi vào áo, mà áo lông thú ít giặt hơn những loại áo khác. Chẳng may đi mưa về thì mùi nước hoa ấy sẽ biến thành mùi rất khó chịu, và đó chính là mùi hôi.
>>> Sở hữu ngay các mẫu thời trang cao cấp tại: http://lury.vn/  <<<
Làm thế nào để áo lông không bị rụng Reviewed by goccuanang on 20:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//