Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách giặt áo lông vũ tại nhà không lo bị hỏng

                               Cách giặt áo lông vũ tại nhà không lo bị hỏng


Áo lông vũ nổi tiếng bởi độ mềm - nhẹ - ấm nên được nhiều quý cô ưa chuộng mỗi khi đông về và giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên, khi sở hữu chiếc áo tuyệt vời này, nhiều quý cô vẫn chưa biết cách bảo quản cũng như giặt là sao cho sạch sẽ và an toàn nên thường phải mang đến các tiệm giặt khô khá tốn kém. Hôm nay, Lury sẽ mách cho các quý cô cách giặt áo lông vũ tại nhà không lo bị hỏng mà rất đơn giản nhé.
Cách giặt áo lông vũ tại nhà không lo bị hỏng

 Cách giặt áo lông vũ tại nhà không lo bị hỏng
.
Cách giặt áo lông vũ bằng nước

- Bước 1: Sử dụng nước giặt trung tính hòa tan vào chậu nước ấm (nếu không có nước giặt trung tính, quý cô có thể dùng thay bằng dầu gội đầu). Tránh sử dụng các loại nước có chất tẩy quá mạnh dễ làm mất lớp phủ bề mặt, làm khô phần lông bên trong, dẫn đến gãy vụn, vón cục, ẩm mốc và lọt ra ngoài.

- Bước 2: Làm ướt toàn bộ áo, dùng bàn chải mềm trà nhẹ những vết bẩn.

- Bước 3: Nhẹ nhàng xả lại 2 -3 lần với nước sạch cho trôi hết xà phòng và vết bẩn. Chú ý bóp nhẹ để loại bỏ nước trong áo, không nên vò và vắt quá mạnh tránh làm gãy hỏng phần lông bên trong.

- Bước 4: Phơi áo trong mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời. Khi phơi, nên chú ý kéo áo cho phẳng, không để áo nhăn nhúm.

- Bước 5: Sau khi áo khô, giũ và vỗ nhẹ trên mặt áo để các sợi lông bung ra đều.

  Giặt áo lông vũ bằng nước an toàn và hiệu quả.

  Giặt áo lông vũ bằng nước an toàn và hiệu quả.

Lưu ý: Với cách giặt áo lông vũ bằng tay, quý cô không nên giặt áo quá lâu để tránh việc lông vũ phải ngâm nước quá nhiều. Giặt áo trong những ngày trời nắng to để việc phơi áo chỉ diễn ra trong một ngày, tránh những ngày gió nồm ẩm ướt, áo lâu khô và sẽ gây ra mùi khó chịu.

Cách giặt áo lông vũ bằng phương pháp giặt khô

Đây được coi là phương pháp giặt an toàn mà nhiều quý cô đang áp dụng. Có một vài cách giặt áo lông vũ khô vừa nhanh vừa đơn giản như sau:

Tẩy bụi bẩn trên áo: Với những vết bụi bẩn đơn giản, quý cô hãy dùng một chiếc bàn chải mềm, phủi nhẹ chỗ bẩn đến khi vết bẩn bay hết.

- Tẩy vết ố, dầu mỡ trên áo: Sử dụng một miếng bông gòn thấm chút xăng và chà nhẹ lên vết bẩn.

- Tẩy khô toàn áo: Chuẩn bị một chiếc chậu giặt thật sạch, pha 70% nước và 30% xăng hòa đều. Ngâm miếng vải dày vào dung dịch trên trong 15 phút sau đó vắt hơi ráo nước. Đem miếng vải này trải lên trên bề mặt áo rồi lấy bàn là điện là đều, vết bẩn sẽ theo nước bốc hơi lên. Làm như vậy liên tục 2 – 3 lần đến khi vết bẩn bay hết.

Phương pháp tẩy khô đang được nhiều người áp dụng.

Phương pháp tẩy khô đang được nhiều người áp dụng.

Trên đây là một số cáchgiặt áo lông vũ đơn giản tại nhà đang được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Hãy bảo quản và cất giữ áo lông vũ luôn mới, sạch và đẹp để quý cô luôn sành điệu, hiện đại và đẳng cấp nhé.  
Cách giặt áo lông vũ tại nhà không lo bị hỏng Reviewed by thanh huong on 01:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//