Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Bật mí cách giặt áo lông thú tại nhà

Bật mí cách giặt áo lông thú tại nhà

Như các bạn cũng biết, áo lông thú không giống như các loại áo khoác, áo len nữ chất đẹp... Áo lông thú thường khá đắt tiền nên trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý đến việc giặt và bảo quản để áo được bền đẹp lâu hơn. Vậy, cách giặt áo lông thú tại nhà như thế nào là tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý giúp chiếc áo lông thú của bạn luôn sang trọng, đẹp và bóng mới dù đã sử dụng nhiều năm.


Những mẫu áo lông trắng rất được ưa chuộng cho các quý cô
Những mẫu áo lông trắng rất được ưa chuộng



Áo lông thú sang trọng, quý phái.

Áo lông thú thời trang, cao cấp

Giặt áo lông thú tại nhà đúng cách

Nếu bạn hoàn toàn tự tin với khả năng về cách giặt áo lông thú tại nhà của mình thì có thể giặt với nước bình thường. Chỉ cần dùng một chút bột giặt, pha loãng, vò nhẹ và phơi áo nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ quá cao. Trường hợp, nếu muốn nhanh khô bạn có thể hong quạt và để trong bóng mát, điều này sẽ tránh áo phai màu, xù lông. 


Thời trang áo lông thú hàng hiệu.


Áo lông thú cao cấp thể hiện đẳng cấp người mặc


Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết cách giặt áo lông thú nhân tạo thì có thể mang đến các cửa hàng giặt khô chuyên nghiệp, đảm bảo làm sạch. Nhờ đó, tuổi thọ cũng như diện mạo của áo sẽ lâu hơn. 

Lưu ý khi cất giữ và bảo quản áo lông thú

Ngoài việc học cách giặt áo lông thú tại nhà bạn cũng không giống như các loại thời trang công sở, váy đầm... nên cẩn thận trong việc bảo quản áo lông thú đúng cách, nhất là khi mùa hè đến và không còn sử dụng trong năm nay nữa để đảm bảo độ bền của áo.

Khi bảo quản bạn nên treo áo và phủ lớp nilong hoặc vải bên ngoài. Tủ bảo quản không nên chứa nhiều quần áo, đảm bảo thông thoáng. Lưu ý bạn không nên cho sáp thơm hay túi thơm mùi nặng bởi nó sẽ gây ra mùi khó chịu và rất khó bay hơi. 
Khi mặc áo lông thú, bạn không nên xịt nước hoa quá nhiều hay thường xuyên và tốt nhất là không nên bởi nồng độ cồn trong nước hoa sẽ làm cho áo bị ố hoặc khô da thú.

Áo lông thú hàng hiệu, cao cấp.

Áo lông chồn cao cấp nhập khẩu

>>> Hãy sở hữu ngay các mẫu áo khoác lông thú tại: http://aolongthu.vn/ <<<
Bật mí cách giặt áo lông thú tại nhà Reviewed by goccuanang on 03:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//