Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Mách nhỏ cách bảo quản áo lông thú tốt nhất

 Mách nhỏ cách bảo quản áo lông thú tốt nhất

Muốn áo lông thú của mình được đẹp và bèn thì chủ nhân phải biết chăm sóc và bảo quản áo lông thú một cách cẩn thận. Bởi áo lông thú xin được làm từ chất liệu đắt đỏ nhưng cũng dễ bị hỏng nếu không biết cách bảo quản. Ngoài việc cất giữ cẩn thận, đúng cách bạn nên tránh côn trùng phá hoại. Dưới đây là những lưu ý nhỏ về cách bảo quản áo lông mà bạn nên tham khảo nhé.
Áo khoác lông ghi – lê hàn quốc nhập khẩu cao cấp
Áo khoác lông ghi – lê hàn quốc nhập khẩu cao cấp
Không nên để áo lông thú ở những nơi có mùi gỗ của tủ quần áo bởi chúng sẽ dễ bám vào các sợi lông và khó có thể bay hơi được. Hơn nữa, việc bảo quản áo lông thú bạn cần phải tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp. Trước hết bạn cần phải bảo đám tủ quần áo không chứa quá nhiều đồ. Nhờ đó, chiếc áo lông thú mới có “chỗ để thở”. Mặc khác, điều này còn giúp tránh hiện tượng nấm mốc sinh sôi, nảy nở. Nếu chẳng may áo bị ướt thì bạn cần phải bảo quản áo lông cẩn thận hơn. Hãy rũ cho hết nước sau đó phơi trong phòng thoáng gió và cất đi là được.
Mẫu áo khoác lông thú thời trang, sang chảnh
Mẫu áo khoác lông thú thời trang, sang chảnh
Qúy phái hơn với chiếc áo lông thú thời thượng
Qúy phái hơn với chiếc áo lông thú thời thượng
Đặc biệt, khi vệ giặt áo lông thú thì bạn càng phải cẩn thận và đòi hỏi sự khắt khe hơn. Nếu nhà không có máy chuyên dụng để bảo quản áo lông thú thì hãy đặt chúng trong điều hòa để đảm bảo độ ẩm không vượt quá mức cho phép.
Khi lấy áo từ trên móc, thay vì kéo áo tự trượt thì hãy nhấc nhẹ nhàng lần lượt từng bên vai. Nếu không phần da và lông trên áo sẽ bị xước và đứt gãy làm mất thẩm mỹ. Riêng với việc bảo quản áo lông vũ bạn cần phải cẩn thận hơn nữa.
Áo lông chồn cao cấp, quý phái
Áo lông chồn nữ cao cấp, quý phái
Mẫu áo khoác mang lại mùa đông ấm áp
Mẫu áo khoác mang lại mùa đông ấm áp
Khi sử dụng và bảo quản áo lông tuyệt đối không dùng nước hoa bởi trong nước hoa có hàm lượng cồn cao sẽ làm ố màu trang phục. Đồng thời khiến cho phần da thú sẽ bị khô và dễ hư hỏng thậm chí còn gây ra mùi rất khó chịu.
Áo khoác lông chồn dày dáng ngắn thời trang
Áo khoác lông chồn dày dáng ngắn thời trang
Hi vọng với những lưu ý về cách bảo quản áo lông trên sẽ giúp bạn giữ được chiếc áo của mình luôn được bền đẹp như mới nhé. 
>>>> Tham khảo thêm những mẫu áo khoác lông thú cao cấp của Lury tại đường dẫn sau : http://lury.vn/ao-long-thu .
Mách nhỏ cách bảo quản áo lông thú tốt nhất Reviewed by goccuanang on 23:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//