Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách bảo quản áo khoác dạ bị phai màu

Cách bảo quản áo khoác dạ bị phai màu

Sau một thời gian sử dụng, chiếc áo khoác dạ của bạn sẽ có những dấu hiệu phai màu, trông xỉn và cũ hơn. Vậy bạn đã biết cách bảo quản áo khoác dạ bị phai màu chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết để biết nhiều mẹo vặt hơn nhé!
Có nhiều nguyên nhân khiến áo dạ của bạn bị phai màu
Có nhiều nguyên nhân khiến áo dạ của bạn bị phai màu

Có rất nhiều nguyên nhân khiến áo khoác dạ phai màu, trong đó nguyên nhân chủ yếu là do cách bảo quản, sử dụng chưa đúng. Hơn nữa mua hàng kém chất lượng, hàng chợ chất liệu vải dạ kém nên rất dễ bị phai màu. Chỉ sau vài lần giặt bạn sẽ thấy những dấu hiệu phai màu và rất muốn tìm hiểu về cách bảo quản áo khoác dạ bị phai màu như thế nào. Tuy nhiên, với những cách giúp bạn bảo quản áo khoác dạ không bị phai màu dưới đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Với những áo dạ màu không nên giặt quá nhiều lần
Với những áo dạ màu không nên giặt quá nhiều lần

Để bảo quản áo khoác dạ bị phai màu hoặc chậm tiến độ phai màu thì tốt nhất chúng ta không nên giặt quá nhiều. Sở dĩ chúng tôi nói như vậy là bởi các chất tẩy rửa trong xà bông giặt sẽ là nguyên nhân chính khiến áo bị phai màu. Hơn nữa, khi giặt bạn nên sử dụng loại xà phòng có độ tẩy rửa nhẹ, chỉ chú tâm giặt ở ông tay, cổ áo, túi áo…

 Áo khoác dạ nữ thời trang
 Áo khoác dạ nữ thời trang

Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế giặt máy, khi giặt cần phải bọc cẩn thận túi vải bên ngoài để vừa tránh cọ sát, hư hỏng, xù áo vừa giúp hạn chế bị phai màu. Đặc biệt với cách bảo quản áo khoác dạ bị phai màu bạn không nên phơi ngoài trời nắng quá to, khi khô phải cất vào tủ thoáng chứ không nên để qua đêm hoặc phơi quá nhiều ngày. Ánh nắng mặt trời cũng chính là “thủ phạm” khiến chiếc áo khoác của bạn nhanh bị phai màu.

Không nên phơi áo quá lâu dưới ánh nắng mặt trời.
Không nên phơi áo quá lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Hi vọng với cách bảo quản áo khoác dạ bị phai màu trên sẽ giúp bạn có thêm những bí quyết và giữ gìn áo của mình luôn được bền đẹp như mới nhé!

 Áo khoác dạ chất liệu cao cấp
 Áo khoác dạ chất liệu cao cấp

>>>>Tìm hiểu thêm những mẫu áo khoác dạ thanh lịch ,sang trọng tại đường dẫn sau : http://lury.vn/ao-da-nu
Cách bảo quản áo khoác dạ bị phai màu Reviewed by thanh huong on 00:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//