Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách chọn áo dạ cho người béo

Cách chọn áo dạ cho người béo

Có thể nói, việc chọn áo dạ cho người béo cũng làm đau đầu nhiều quý cô đúng không ạ. Để giúp bạn chọn được cho mình chiếc áo dạ đẹp, Lury xin giới thiệu đến các cô nàng mũm mĩm với chiều cao khiêm tốn một chút những mẫu áo dạ đẹp, phù hợp với vóc dáng của mình nhé!
Áo khoác dạ cho người béo mập mùa đông 2016

Áo khoác dạ cho người béo mập mùa đông 2016
Thật ra việc chọn áo dạ cho người béo không chỉ phải chọn form dáng phù hợp mà cần phải xét về mọi mặt như màu sắc, chất liệu…Có như thế bạn mới chọn được một item ưng ý được. Mặc dù áo dạ thường giúp người mặc tôn nét sang trọng, thanh lịch và giúp giữ ấm trong mùa đông lạnh giá.
 Thời trang áo khoác dạ thời thượng
Thời trang áo khoác dạ thời thượng
Một chiếc áo dạ không quá chật, không quá rộng luôn được nhiều quý cô quan tâm. Bạn đừng nghĩ rằng mình mặc áo rộng một chút để che đi khuyết điểm nhưng thực tế nếu áo dạ quá rộng sẽ làm bạn luộm thuộm, già dặn hơn rất nhiều. Ngược lại, nếu chọn áo dạ cho người béo quá chật sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu và không tự tin với thân hình của mình.
 Mẫu áo khoác dạ sang trọng
Mẫu áo khoác dạ sang trọng
Về màu sắc, không nên chọn những gam màu quá tối. Vì với người béo, bạn hoàn toàn có thể diện áo gam màu nổi một chút như: màu tím, màu hồng, màu xanh…nhưng phải biết cách chọn áo dạ cho người béo với những họa tiết ở eo, hông để che khuyết điểm nhé!
Xu hướng thời trang mới hiện nay
Xu hướng thời trang mới hiện nay
Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn chọn áo dạ cho người béo đẹp và ưng ý nhất. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua áo dạ đẹp ở đâu thì hãy đến với Lury nhé!
Áo khoác dạ trơn thời thượng
Áo khoác dạ trơn thời thượng
>>>> Tham khảo thêm những mẫu áo khoác dạ nữ cao cấp tại đường dẫn sau : http://aolongthu.vn/ao-khoac-da
Cách chọn áo dạ cho người béo Reviewed by goccuanang on 23:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//