Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Sự lên ngôi các loại vải may áo khoác dạ

Sự lên ngôi các loại vải may áo khoác dạ

Những mẫu áo khoác dạ đẹp trên thị trường đôi khi vẫn chưa đủ thuyết phục để các chị em có thể mua về. Vì vậy, nhiều người đã không màng thời gian và công sức để tìm các loại vải may áo khoác dạ với mong muốn mình có được chiếc áo dạ đẹp và chất liệu ưng ý nhất. Và hôm nay, cùng Lury tìm hiểu xem những loại vải dạ nào đang lên ngôi trong mùa đông năm nay nhé!

Áo khoác dạ đẹp, chất liệu cao cấp
Áo khoác dạ đẹp, chất liệu cao cấp

Sở dĩ nhiều chị em lựa chọn vải dạ bởi đây là chất liệu dễ may, dễ mặc và đặc biệt là nó còn có tác dụng giữ ấm không kém gì áo lông thú hay áo phao nữ trong những ngày đại hàn. Có rất nhiều các loại vải may áo dạ nổi bật và phổ biến nhất vẫn là vải dạ mỏng và vải dạ dày. Đặc biệt, những loại dạ dày thường được may những chiếc áo khoác ấm áp nhưng do cấu tạo sợi vải, số lượng sợi lớn nên có độ cứng nhất định.

 Những kiểu áo dạ chất liệu dày dặn, ấm áp.
 Những kiểu áo dạ chất liệu dày dặn, ấm áp.

Mẫu áo khoác dạ đẹp nhất 2016

Trong đó, người ta thường chọn các loại vải may áo khoác dạ nhưng chủ yếu là áo giả vest, áo blazer. Bạn có thể phối cùng quần jean, váy liền hay short cũng đủ để giữ ấm rồi. So với chất liệu dạ dày thì loại dạ mỏng cũng là loại mà nhiều chị em kiếm tìm. Với chất liệu này hợp để may áo mỏng ngang eo. Trong đó, những gam màu tươi sáng như xanh lá cây, da cam, xanh da trời, hồng…đang trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn nhất năm nay.

Ngoài áo, bạn còn có thể may váy dạ
Ngoài áo, bạn còn có thể may váy dạ

Ngoài những sắc màu các loại vải may áo dạ đó vẫn còn không ít những gam màu trầm đơn màu như: màu be, màu ghi, màu lông chuột, họa tiết da báo…

Kiểu áo dạ dáng dài đẹp, thanh lịch

Kiểu áo dạ dáng dài đẹp, thanh lịch

>>>>Tham khảo thêm những mẫu áo khoác dạ cao cấp ,thanh lịch tại đường dẫn sau : http://aotrungnien.com/ao-khoac-da-trung-nien

Sự lên ngôi các loại vải may áo khoác dạ Reviewed by thanh huong on 23:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//