Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tuyển chọn các mẫu áo khoác nữ sang trọng ngày đông

Tuyển chọn các mẫu áo khoác nữ sang trọng ngày đông

Những chiếc áo khoác nữ sang trọng đã khá phổ biến trong tủ đồ của các nàng thời thượng phải không nào. Một chiếc áo thiết kế đơn giản có đủ kiểu dáng khác nhau phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ. Đặc biệt, nó không chỉ sang trọng, quý phái mà còn giúp giữ ấm trong những ngày rét đại hàn.

Trong bộ sự tập các mẫu áo khoác nữ sang trọng mà Lury tuyển chọn giới thiệu dưới đây cũng có khá nhiều chủ đề về áo khoác mới lạ, độc đáo nên cùng chọn cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé!

Những kiểu áo khoác đẹp nhất xu hướng thời trang hiện nay
Những mẫu áo khoác đẹp cho nữ 2017 U40, U50

Áo khoác nữ sang trọng
Áo khoác nữ sang trọng

Với form áo chữ A rất sành điệu, trẻ trung và cá tính kết hợp gam màu xanh Hàn Quốc mang đến cho bạn set đồ công sở cực sành điệu.

 Thời trang áo khoác cho nữ đẹp
 Thời trang áo khoác cho nữ đẹp

Không cần quá cầu kỳ, kiểu áo khoác nữ sang trọng chất liệu dạ cao cấp thiết kế đai lưng cũng đủ giúp thân hình quý cô trở nên thật đẳng cấp. Đặc biệt, gam màu xám nhạt truyền thống càng giúp cho người mặc trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết.

Mẫu áo khoác mùa đông ấm áp
Mẫu áo khoác mùa đông ấm áp

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu áo khoác mùa đông nào thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu áo dạ dáng dài kết hợp áo len cao cổ màu trắng sẽ giúp bạn có một mùa đông thật sự ấm áp.

Áo khoác dạ nữ dáng dài
Áo khoác dạ nữ dáng dài

Điểm ấn tượng đầu tiên mà mẫu thiết kế áo khoác nữ sang trọng này mang lại đó chính là hàng khuy ở thân áo rất nổi bật. Nhìn tổng thể thì thấy mọi thứ khá đơn giản nhưng nhờ cách tạo điểm nhấn khéo léo càng giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Áo khoác nữ kiểu dáng Hàn Quốc
Áo khoác nữ kiểu dáng Hàn Quốc

Nếu bạn muốn thay đổi style thời trang trong mùa đông năm nay thì đây chính là gợi ý tuyệt vời. Gam màu xanh nõn chuối nổi bật sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Trên đây là những gợi ý về những mẫu áo khoác nữ mới nhất hiện nay. Hãy cùng áo khoác đẹp nhất hiện nay để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!
Xem thêm:http://aolongthu.vn/ao-khoac-long
Tuyển chọn các mẫu áo khoác nữ sang trọng ngày đông Reviewed by thanh huong on 19:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//