Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Hướng dẫn cách chọn mua áo lông vũ dành cho nữ chuẩn và đẹp

Hướng dẫn cách chọn mua áo lông vũ dành cho nữ chuẩn và đẹp


Áo lông vũ là item mà nhiều quý cô mơ ước được sở hữu bởi sự ấm áp, giữ nhiệt tốt, nhẹ nhàng và độ bền cao. Tuy nhiên, việc có được một chiếc áo lông vũ bền, tuổi thọ cao phụ thuộc rất lớn vào khả năng lựa chọn sản phẩm của các chị em phụ nữ. Do đó, Lury xin hướng dẫn cách chọn mua áo lông vũ dành cho nữ chuẩn và đẹp, các quý cô có thể tham khảo nhé.




Để chọn mua áo lông vũ dành cho nữ không phải vấn đề đơn giản

Để chọn mua áo lông vũ dành cho nữ không phải vấn đề đơn giản



 Hướng dẫn cách chọn mua áo lông vũ dành cho nữ chuẩn và đẹp.

Áo lông vũ là một dạng áo khoác phao, có khả năng giữ ấm cơ thể tuyệt vời, độ bền cao và siêu nhẹ được làm từ lông vịt hoặc lông ngỗng. Lông vũ được đặt bên trong, lớp áo bên ngoài thường làm từ chất liệu polyester hoặc nylon có khả năng giữ nhiệt tốt. Do những ưu điểm mà không phải áo khoác mùa đông nào cũng có được, nên áo lông vũ được nhiều người lựa chọn, mặc dù giá cả không hề rẻ.



Áo lông vũ ghi điểm bởi sự ấm áp, nhẹ nhàng và độ bền cao.

Để sở hữu những chiếc áo “xịn” và chất, các quý cô nên biết cách chọn mua áo lông vũ với một số lưu ý như sau:

Lưu ý đến tỷ lệ thành phần lông vũ có trong sản phẩm: Nếu quý cô chọn mua những chiếc áo với 100% lông vũ, hãy chắc chắn đấy là tỷ lệ chính xác, không hư cấu. Thường áo lông vũ hay được pha với lông thường ở tỷ lệ 80/20 hoặc 90/10. Hãy chọn những chiếc áo khoác có tỷ lệ lông vũ càng cao càng tốt.

Ta có thể kiểm tra tỷ lệ phần lông vũ bằng cách xem trọng lượng của áo. Áo càng nhẹ, tỷ lệ lông vũ (chỉ số Fill Power) có trong sản phẩm càng cao và giữ nhiệt càng tốt.

Kiểm tra độ phồng của áo: Độ phồng của áo lông vũ phụ thuộc vào phần lông bên trong sản phẩm. Do đó, đây là cách chọn mua áo lông vũ mà nhiều người đang áp dụng. Những chiếc áo lông vũ chất lượng khi lấy tay ấn mạnh vào thì phần bị ấn sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu. Ngược lại, nếu ấn mà thấy lâu hoặc không trở về được trạng thái cũ thì đó là sản phẩm kém chất lượng.


 Kiểm tra độ phồng của áo để xác định áo lông vũ cao cấp hay kém chất lượng.

Kiểm tra mùi lông của áo: Cũng là cách chọn mua áo lông vũ hiệu quả, các quý cô có thể kiểm tra mùi lông trên áo lông vũ để phân biệt được sản phẩm cao cấp hay không. Nếu là hàng cao cấp, việc xử lý, làm sạch, diệt khuẩn và khử mùi hôi của lông vũ sẽ được làm triệt kể với các máy móc,công nghệ hiện đại. Do đó, những chiếc áo lông vũ cao cấp sẽ không có mùi hắc, khó chịu như những chiếc áo giá rẻ khác.


Nhưng chiếc áo lông vũ cao cấp sẽ không có mùi hôi hắc và khó chịu.

Trên đây là một số cách chọn mua áo lông vũ giúp quý cô sở hữu những chiếc áo khoác thật sự ấm áp, chất lượng và đẳng cấp. Hãy đồng hành cũng Lury để cập nhật những tin tức mới nhất về áo khoác lông vũ n cũng như thời trang thu – đông năm nay nhé.



Hướng dẫn cách chọn mua áo lông vũ dành cho nữ chuẩn và đẹp Reviewed by thanh huong on 20:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//