Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

BST áo khoác kaki nữ 2017 đẹp hút hồn

Mang trong mình phong cách Hàn Quốc vô cùng đẳng cấp và quyến rũ những chiếc áo khoác kaki nữ 2017 xứng đáng trở thành item hoàn hảo nhất trong mùa đông năm nay. Nhờ chất liệu mỏng, nhẹ rất phù hợp trong những ngày đầu đông hoặc mùa thu hơi se lạnh. Vậy nên đừng bỏ lỡ bộ sưu tập các mẫu áo khoác kaki nữ mới nhất 2017 dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé.




Áo khoác kaki Hàn Quốc dáng dài cao cấp kem đai thời thượng TA119; Giá: 6.160.000 VNĐ

Đây là một trong những chiếc áo khoác kaki nữ 2017 mới nhất đã và đang được rất nhiều quý cô công sở lựa chọn. Mặc một chiếc áo kaki kết hợp quần jean hoặc váy suông, chân váy kết hợp túi xách sành điệu sẽ mang đến cho quý cô một phong cách thời trang riêng vô cùng đẳng cấp nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nền nã và hiện đại. Quả thực đây chính là chiếc áo khoác đáng mua nhất trong mùa đông năm nay mà quý cô công sở không nên bỏ qua đâu nhé.



 Mẫu áo kaki nữ màu xanh trơn nhẹ nhàng, tinh tế


Cách thiết kế áo kaki dạng mỏng, mịn rất dễ phối đồ

Chỉ với chiếc chân váy theo phong cách thổ cẩm, chiếc áo khoác kaki dáng ngắn túi ngực giả, tay gấp 2 đường trên nền màu hồng pastel nhẹ nhàng tất cả mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính và cực kỳ duyên dáng. Trong những ngày đầu thu se lạnh thế này thì đây quả thực là chiếc áo hoàn hảo. >> Xem thêm mẫu áo khoác dạ tuổi trung niên đẹp tại đây <<


Thiết kế thêm mũ vừa tăng tính thời trang vừa giúp giữ ấm hiệu quả


Áo khoác kaki nữ dễ thương, bo chân áo đơn giản

Như vậy,có thể nói áo khoác kaki chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho quý cô trong những ngày đông se lạnh. Vừa có thể kết hợp đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Hãy thể hiện phong cách thời trang riêng của mình với những chiếc áo khoác kaki nữ 2017 đẹp nhất nhé.
>>> Tham khảo thêm những mẫu áo khoác cho nữ mới nhất của lury tại http://thoitrangkorea.com.vn/ao-khoac-da-nu-cp527
BST áo khoác kaki nữ 2017 đẹp hút hồn Reviewed by thanh huong on 00:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//