Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

May áo lông thú thời thượng đón trời đông chuẩn hàng hiệu

Những chiếc áo lông thú luôn được các tín đồ thời trang yêu thích bởi không chỉ vì sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp mà còn nó mang đến sự ấm áp trong những ngày thời tiết lạnh giá. Nhưng nếu bạn đang chần chừ khi mua chiếc áo khoác lông nhưng không đủ ngân sách thì hãy thử may áo lông thú thời thượng đúng chuẩn hàng hiệu luôn nhé.




Những chiếc áo lông mang đến cảm giác rất ấm áp cho người mặc TA1600; Giá: 15.029.000 VNĐ

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhận may áo lông thú, áo khoác dạ. Tuy nhiên, tay nghề mới là điều quan trọng vì không phải ai cũng có được bàn tay khéo léo và tạo nên được chiếc áo đẹp như hàng hiệu. Vì thế, bạn nên tìm đến những địa chỉ mua hàng uy tín, chuyên về hàng may mặc để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhé. Đặc biệt, việc kiểm tra lông thú may mới là điều quan trọng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm may áo lông thú hãy nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp đi cùng để được tư vấn tránh may phải lông thú giả, kém chất lượng.
>>> Xem thêm những mẫu áo khoác lông thú nữ hàng hiệu cao cấp của lury tại đường dẫn sau http://aolongthu.vn/ao-khoac-long



Những chiếc áo lông thú tuy đắt đỏ nhưng thể hiện được sự đẳng cấp TA1607; Giá: 65.051.000 VNĐ



Sự sang trọng và đẳng cấp luôn được thể hiện rõ ngay sau khi khoác áo lên TA1600; Giá: 132.244.000 VNĐ

Tuy nhiên, việc may áo lông thú bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu vì nó rất cầu kì trong từng chi tiết nhỏ. Nhất là trong những ngày gần cuối năm, sát đến mùa đông lạnh giá thì nhu cầu may áo ngày càng tăng nhanh. Vì thế, thợ may sẽ không thể đáp ứng kịp nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy bạn có thể lựa chọn những chiếc áo lông thú đã may sẵn chưng bày tại shop. Tham khảo để mua ngay nếu đã ưng ý hoặc là mẫu để mình tham khảo.



 Thời trang áo khoác lông thú vẫn luôn được rất nhiều quý cô lựa chọn TA1621; Giá: 172.687.000 VNĐ

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua một chiếc áo lông giá cả phải chăng đúng chuẩn hàng hiệu thì có thể đến với shop thời trang cao cấp Lury. Nơi đây có rất nhiều mẫu áo lông thú đẹp, hàng may sẵn nên các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.




 Chất lông thật cao cấp xứng đáng trở thành item hoàn hảo TA1616; Giá: 143.556.000 VNĐ
May áo lông thú thời thượng đón trời đông chuẩn hàng hiệu Reviewed by thanh huong on 00:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//