Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Các kiểu áo da nữ giúp quý cô nâng tầm đẳng cấp

Để nâng tầm đẳng cấp, một trong những món đồ thời trang đáng kể nhất đó chính là áo da nữ. Đặc biệt, các kiểu áo da nữ được làm từ 100% da thật cao cấp, khéo léo tạo nên những điểm nhấn ấn tượng, màu sắc tươi trẻ nhưng sang trọng, đẳng cấp là những gì mà quý cô nên chọn ngay bây giờ. Hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay Lury xin được giới thiệu đến các quý cô những mẫu áo dạ nữ đẹp nhất dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau trong mùa đông năm nay.




 Mẫu áo khoác dạ dài phối lông thân dưới kết hợp 4 cúc sang trọng TA1681; Giá: 3.535.000 VNĐ



 Cách thiết kế áo da nữ dáng váy thời thượng cách điệu nhờ phần cổ lông cao cấp TA1661; Giá: 21.063.000 VNĐ

Những chiếc áo khoác dạ được các NTK đánh giá rất cao cả về chất liệu cũng như tầm đẳng cấp mà nó mang lại. Hơn bao giờ hết, quý cô có thể mix cùng trang phục công sở hay tham gia những buổi tiệc sa hoa, đẳng cấp. Một chiếc áo dạ dáng váy kết hợp cổ lông sẽ xứng đáng hơn những gì bạn đang có. Đừng quên kết hợp với chiếc váy suông hoặc áo cao cổ bên trong để mùa đông này ấm áp hơn nhé.



 Áo khoác dạ thật cao cấp cổ phối lông thời thượng, đẳng cấp TA323; Giá: 13.790.000 VNĐ

Là một trong những mẫu áo dạ mới nhất năm 2017, chiếc áo TA323 được làm hoàn toàn từ da thật cao cấp. Ngay từ lần đầu sờ vào áo bạn sẽ cảm nhận được chất liệu cao cấp vô cùng. Từ trước đến nay chưa có ai “từ chối” được vẻ đẹp đẳng cấp ấy nhất là vào mùa đông.
>>> Xem thêm những mẫu áo da nữ đẹp thời thượng cho quý cô tại đường dẫn sau http://thoitrangkorea.com.vn/ao-da-nu-cp562



Set áo khoác và đầm liền cúp ngực màu sắc sang trọng, quý phái TV870; Giá: 4.683.000 VNĐ

Nói tóm lại, áo khoác da chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho phái đẹp. Tại Lury với hàng trăm mẫu áo khoác da khác nhau chắc chắn sẽ giúp quý cô thỏa sức được lựa chọn. 
Các kiểu áo da nữ giúp quý cô nâng tầm đẳng cấp Reviewed by thanh huong on 18:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//