Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Chiêm ngưỡng trọn vẹn những mẫu áo lông thú đẹp nhất của sao Việt

Sao Việt là một trong những style khiến rất nhiều chị em ngưỡng mộ. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, kiêu sa trước mắt công chúng khiến cho rất nhiều phái đẹp ao ước được một lần chưng diện style thời trang đó. Và một trong những điểm tạo nên sức cuốn hút vô cùng với sao Việt phải kể đến đó chính là áo lông thú. Không để các quý cô chờ đợi lâu nữa, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng BST những mẫu áo lông thú đẹp nhất của sao Việt trong mùa đông năm nay nhé.



Hoàng Thùy rất biết cách chọn cho mình chiếc áo lông vô cùng kiêu sa


 Sự kết hợp túi xách hàng hiệu và áo khoác lông dáng ngắn giúp Ngọc Trinh trở nên đẳng cấp hơn.

Thay vì chọn một chiếc áo lông thú to, cồng kềnh Ngọc Trinh rất biết cách chọn cho mình một chiếc áo dáng ngắn trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, kiêu sa vô cùng. Sự kết hợp túi xách màu đỏ sang chảnh kết hợp chân váy ôm thời thượng giúp “nữ hoàng nội y” càng trở nên cuốn hút hơn. Trong bất kì đêm tiệc nào cô nàng cũng luôn biết cách thể hiện phong cách thời trang riêng của mình rất khéo léo.


Mỹ nhân Việt đua nhau chọn áo khoác lông trong mùa đông năm nay


 Chiếc áo lông dáng dài của Angela Phương Trinh vô cùng cuốn hút

Là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất nhì trong showbiz, Angela Phương Trinh mang đến cho mình một phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp. Đặc biệt, khi mùa đông đến Angela Phương Trinh luôn săn lùng cho mình những chiếc áo lông thiết kế sang trọng, độc lạ, số lượng ít thậm chí chỉ có một chiếc áo duy nhất điều này sẽ giúp quý cô khẳng định sự đẳng cấp riêng của mình.


 Siêu mẫu Thanh Hằng đẹp hút hồn trong chiếc áo lông thú


 Hoàng Thùy Linh mang đến âm hưởng mới cho xu hướng thời trang đông 2018


Như vậy có thể nói, mỗi chiếc áo lông của sao Việt đều mang đến cho người mặc một phong cách thời thượng, đẳng cấp vô cùng. Mỗi một ý tưởng thiết kế đều thể hiện được vẻ đẹp riêng, đặc quyền cho phái đẹp.
Chiêm ngưỡng trọn vẹn những mẫu áo lông thú đẹp nhất của sao Việt Reviewed by thanh huong on 20:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//