Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách bảo quản áo lông vũ tại nhà

Cách bảo quản áo lông vũ tại nhà

Áo lông vũ thường rất đắt tiền nên trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý đến cách bảo quản áo lông vũ để chiếc áo luôn được bền đẹp. Áo lông vũ là một trong những loại trang phục cao cấp “sang chảnh”. Toàn bộ chiếc áo đều làm bằng lông tự nhiên nên nếu không biết cách bảo quản sẽ rất dễ bị hỏng. Bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý về cách bảo quản áo lông tại nhà để chiếc áo của bạn luôn đẹp, sang trọng và bóng như mới dù đã qua sử dụng nhiều năm.

Bảo quản áo lông vũ tại nhà đúng cách tránh hỏng một chiếc áo tốt
Bảo quản áo lông vũ tại nhà đúng cách
Trước hết bạn nên biết cách cất giữ và bảo quản áo lông vũ. Sau khi áo lông vũ được làm sạch đúng cách việc bảo quản cẩn thận sẽ giúp tăng độ bền cho chiếc áo tránh làm cho áo lông bị rụng vì sẽ mất đi vẻ đẹp của chiếc áo. Bạn nên bọc áo lông vũ và phủ kín bằng vải bên ngoài áo. Nếu có thể hãy cất áo trong tủ riêng, tủ không chứa quá nhiều quần áo để đảm bảo các sợ lông vũ được”thở, thoải mái” và hạn chế tình trạng nấm mốc xuất hiện.


Hãy làm sạch áo lông vũ tránh làm áo lông bị rụng làm mất vẻ đẹp của áo
Hãy làm sạch áo lông vũ tránh làm áo lông bị rụng
Áo lông vũ là một trong các mẫu thời trang cao cấp 100% chất liệu xịn
Áo lông vũ thời trang cao cấp 100%
Đặc biệt, cách bảo quản áo lông vũ uniqlo mà bạn nên lưu ý là không được bỏ túi thơm hay sáp thơm trong tủ. Vì những mùi hương này sẽ bám vào áo, lâu ngày sẽ gây ra mùi rất khó chịu. Bạn cũng không nên để áo lông vũ ở những nưi nhiệt độ quá cao hay quá ẩm sẽ khiến cho áo lông vũ bị biến dạng. Tốt nhất nên để ở nơi thoáng mát nhằm hạn chế ẩm mốc, hư hỏng áo. Khi bảo quản áo lông hãy tìm hiểu thêm cách chọn áo lông thú làm sao để bảo quản tốt hơn với các áo lông khác.

Áo lông vũ dáng dài ấm áp thời trang trẻ trung thanh lịch cho người mặc
Áo lông vũ dáng dài ấm áp, thời trang
Hi vọng với những lưu ý trong cách bảo quản áo lông vũ tại nhà trên sẽ giúp bạn giữ  được chiếc áo luôn đẹp và trông như mới nhé.

>>> Xem thêm các mẫu áo lông tại: http://lury.vn/ao-nu <<<
Cách bảo quản áo lông vũ tại nhà Reviewed by goccuanang on 19:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//