Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách phân biệt áo lông vũ uniqlo xịn

Cách phân biệt áo lông vũ uniqlo xịn

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hiệu áo lông vũ Uniqlo được bán với giá chỉ bằng ½ so với sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, về kiểu dáng và màu sắc giống hãng thật đến 90% vì thế nếu những ai chưa có kinh nghiệm thì rất khó có thể phân biệt được. Vậy hôm nay, Lury sẽ chỉ cho các bạn một vài cách phân biệt áo lông vũ uniqlo xịn là như thế nào. Cũng khá đơn giản thôi, chỉ cần khi mua chịu khó chú ý một shuts bạn sẽ nhận ra sự khác biệt dưới đây.

Áo lông vũ uniqlo xịn chất liệu mềm mịn, thông thoáng

Áo lông vũ uniqlo xịn chất liệu mềm mịn, thông thoáng
Áo lông vũ kiểu dáng thời trang, sang trọng
Áo lông vũ kiểu dáng thời trang, sang trọng
Trước hết phải kể đến tem mác trên sản phẩm. So với chính hãng cách phân biệt áo lông vũ thì hàng giả in nét sơ sài, thậm chí không có chữ logo, thông tin sản phẩm không cụ thể, không chỉ rõ nơi sản phẩm, đặc biệt giá trên tem mác còn không trùng khớp. Thế nhưng với hàng chính hãng phần tem mác được in rất rõ ràng, đầy đủ, không nhòe, thông tin sản phầm đầy đủ cả về: mã sản phẩm, size, chất liệu, logo chính hãng, giá niêm ít…Bạn nên lưu ý khi phân biệt áo lông vũ uniqlo xịn là không phải Made in Japan mà chỉ có Made in China, made in Vietnam, made in Cambodia…Vì áo được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau nhưng đi theo công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản mà thôi.
Áo lông vũ unqlo xịn chỉn chu trong từng đường may
Áo lông vũ unqlo xịn chỉn chu trong từng đường may
Mẫu áo lông vũ uniqlo đẹp nhất thu đông 2016
Mẫu áo lông vũ uniqlo đẹp nhất thu đông 2016
Cách phân biệt áo lông vũ uniqlo dựa trên màu sắc thì với hàng Uniqlo chính hãng màu sắc nhã nhặn, đơn giản. Nhìn màu rất lì và sang. Nhưng với hàng nhái thì có đủ loại màu sắc khác nhau, nhưng nếu nhìn kĩ nó như kiểu áo nhuộm màu.
Hơn nữa, về kiểu dáng thiết kế áo lông vũ uniqlo chính hãng được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận và rất hiếm khi lỗi hàng. Người Nhật rất chu đáo nên luôn luôn đảm bảo hàng chất lượng cho người sử dụng. Sờ cảm giác mềm, mịn, giữ ấm tốt, thời trang. Ngược lại, với hàng nhái cách phân biệt áo lông vũ bạn sẽ thấy đường may rất sơ sài, cẩu thả, đường chỉ lên xuống không đều, áo thường lỗi và rất ít các chi tiết nhỏ. Chất liệu kém, mặc bí, khó chịu, kiểu form dáng thiết thời trang, dễ xù dão vải.
 Kiểu áo lông vũ phù hợp với mọi đối tượng
Kiểu áo lông vũ phù hợp với mọi đối tượng
Hi vọng với những cách phân biệt áo lông vũ uniqlo trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc áo ưng ý nhất cho mùa đông năm nay nhé. 
>>>> Tham khảo những mẫu áo lông vũ cao cấp của Lury tại đường dẫn sau : http://lury.vn/ao-phao-nu .



Cách phân biệt áo lông vũ uniqlo xịn Reviewed by goccuanang on 20:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//