Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Mách nhỏ cách bảo quản áo khoác lông thú

Mách nhỏ cách bảo quản áo khoác lông thú

Nếu bạn muốn chiếc áo lông thú của mình luôn được bền đẹp thì bạn phải biết cách bảo quản áo khoác lông thú một cách cẩn thận. Vì giá của áo lông thú vô cùng đắt đỏ, nên việc sở hữu được chiếc áo như thế quả thực không hề đơn giản với cô nàng công sở. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi bảo quản áo lông thú mà bạn nên tham khảo.
 Áo khoác lông thú dày dáng ngắn trẻ trung
Áo khoác lông thú dày dáng ngắn trẻ trung
Với những chiếc áo lông thú nếu như bạn không biết cách bảo quản áo khoác lông thú thì chúng rất dễ bị xù và rụng lông. Không những thế, chiếc áo khoác của bạn sẽ thiếu đi vẻ đẹp sang trọng, quý phái vốn dĩ của nó. Khi cất giữ áo bạn không nên để áo trong tủ gỗ có mùi khó chịu, không nên cất giữ chung với nhiều quần áo khác sẽ làm cho áo không có chỗ “để thở”. Bởi không gian thông thoáng sẽ giúp chiếc áo đẹp nhất. 
 Áo khoác lông có mũ oversize mix màu sang trọng
Áo khoác lông có mũ oversize mix màu sang trọng
Áo choàng lông chồn cao cấp
Áo choàng lông chồn cao cấp
Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên xịt nước hoa lên áo lông thú. Bởi nếu xịt nước hoa lượng cồn trong nước hoa sẽ làm cho phần lông thú bí rít và cuộn lại một chỗ. Vì thế, cách bảo quản áo khoác lông thú là bạn không nên xịt nước hoa hoặc dùng những loại nước xả vải mùi quá nặng.
Áo khoác lông ghi-le Hàn Quốc nhập khẩu
Áo khoác lông ghi-le Hàn Quốc nhập khẩu
Nếu có thể bạn nên hạn chế giặt áo lông thú. Trường hợp quá bẩn thì hãy giặt vì giặt càng nhiều sẽ càng làm có lớp lông thú bị rụng và xù lên. Nếu tự tin về chất lượng áo thì bạn hãy giặt tay, còn tốt nhất nên mang đến tiệm giặt là khô để chắc chắn rằng chiếc áo của bạn được an toàn nhé. Hơn nữa, nếu tự giặt bạn không nên ngâm xà phòng quá lâu, không vò mạnh, chỉ giặt kĩ những chỗ bẩn, bám bụi. Khi phơi nên phơi ở nơi khô thoáng, có ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, cách bảo quản áo khoác lông thú tốt nhất đó chính là không nên vắt khô bằng máy giặt. Mà hãy để chiếc áo khô tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời nhé.
 Áo khoác nhung lông nhập khẩu oversize cao cấp
Áo khoác nhung lông nhập khẩu oversize cao cấp

Với một vài lưu ý nhỏ về cách bảo quản áo khoác lông thú trên hi vọng sẽ giúp chiếc áo lông thú của bạn luôn được như mới và sang trọng nhé. 
>>> Tham khảo thêm những mẫu áo khoác lông thú hàn quốc của Lury tại đường dẫn sau: http://lury.vn/ao-long-thu .
Mách nhỏ cách bảo quản áo khoác lông thú Reviewed by goccuanang on 02:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//