Bài viết nổi bật

Tin tức thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách giặt áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo

Cách giặt áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo

Áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo là sản phẩm coa cấp, giá đắt đỏ nên khi giặt bạn cần phải chú ý trong việc giặt đúng cách để giữ được chất lượng bền đẹp như những ngày đầu mới mua về. Nếu bạn chưa biết cách giặt áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo để không bị vón cục sau khi giặt tay hay giặt máy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 
 Áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo
Áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo
Cách giặt áo lông vũ uniqlo chuẩn nhất
Cách giặt áo lông vũ uniqlo chuẩn nhất
Cách giặt áo lông vũ uniqlo bằng tay
Chắc chắn khi bạn đã bỏ ra số tiền lớn để mua được chiếc áo lông vũ đắt tiền thì bạn sẽ không nỡ để chúng bị vón cục hay lộ những miếng lông bên trong ra sau khi giặt phải không nào. Hơn nữa, các tiệm giặt là thường sẽ bỏ rất nhiều loại quần áo khác nhau nên làm bạn lo lắng và không tin tưởng. Vì vậy, rất nhiều chị em lựa chọn các giặt áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo tại nhà bằng tay. Tuy nhiên, khi giặt bạn nên chú ý những điểm dưới đây nhé!
  • Nên kết hợp xà phòng với dầu gội và cho vào chậu nước hơn ấm rồi nhúng áo ướt đều.
  • Dùng tay hay bàn chải mềm nhẹ nhàng vò, chà sạch những vết bẩn bám trên áo. Đặc biệt, bạn nên chú ý phần cổ, tay, túi áo vì đó là những chỗ rất bẩn nhất.
  • Sauk hi sạch bạn nhẹ nhàng đưa phần bẩn đó vào nước sạch để nó trôi hết vết bẩn và xả lại nước sạch 2 – 3 lần, vắt sạch và phơi khô ở nơi nhiều nắng. Lưu ý khi phơi bạn phải kéo áo cho căng nếu không nó sẽ dúm lại và lông vũ bên trong sẽ bị vón cục.
Cách giặt áo lông vũ uniqlo bằng máy giặt
Ngoài cách giặt áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo bằng tay thì chị em cũng có thể giặt bằng máy. Tuy nhiên, so với giặt tay thì giặt máy khả năng hư hỏng cao hơn vì máy đánh rất mạnh nên các sợi lông bên trong rất dễ vón cục. Thế nhưng nếu bạn lưu ý những điểm dưới đây sẽ là giải pháp để bạn khắc phục cách giặt áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo bằng máy.
Cách giặt áo lông vũ bằng máy
Cách giặt áo lông vũ bằng máy
  • Cho một lượng bột giặt vừa đủ vào nước ở nhiệt độ ấm vào máy giặt ở mức nước ¼ máy giặt sau đó cho áo vào trong rồi đặt thêm một chiếc khăn tắm lớn nhằm hạn chế độ cọ sát.
  • Để máy chạy và chú ý nếu thấy có bọt thì vắt hết nước trong khăn tắm sau đó cho vào giặt tiếp. Không nên để chế độ tự vắt mà lấy ra ngoài dùng khăn khô thấm cho hết nước và phơi nắng.
 Áo lông vũ thời trang, phong cách sành điệu
Áo lông vũ thời trang, phong cách sành điệu
Hi vọng với những kiến thức về cách giặt áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo trên sẽ mang đến thông tin hữu ích trong việc giặt áo lông vũ đúng cách nhé.
>>>> Khám phá thêm những mẫu áo khoác lông vũ xịn của Lury tại đường dẫn sau : http://lury.vn/ao-phao-nu .

Cách giặt áo lông vũ siêu nhẹ uniqlo Reviewed by goccuanang on 02:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Áo khoác dạ Áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp nhiều mẫu mới tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.
//